เทคนิคการยิงระยะไกลแบบเทพๆ

   



  สวัสดีเพื่อนๆชาว Infestation Thailand ทุกคน ในบทความนี้ผมจะมาสอนการคุมปืนยิงระยะไกลแบบคมๆให้เพื่อนๆ ซึ่งเทคนิคนี้ทุกคนอาจจะเคยเห็นผู้เล่นระดับ Pro player ได้ใช้กันมาบ้างแล้ว แล้วสงสัยว่าเขาทำแบบนั้นกันทำไมว่าลายิง ซึ่งผมก็ได้ไปทดลองทำตามดูก็ปรากฎว่า มันเป็นวิธีที่สามารถควบคุมกระสุนให้วิ่งตรงได้ดี ทำให้การยิงของเรานั้นเข้าเป้ามากขึ้น

     วิธีนี้ก็คือการขยับตัวซ้ายขวาอยู่กับที่ในขณะที่เรายิง เวลาที่เรายิงให้กดปุ่ม D เพื่อเดินไปทางขวาค้างไว้แล้วก็กดปุ่ม A ย้ำๆเพื่อให้ตัวของเรานั้นขยับซ้ายขวาอยู่กับที่ด้วยความเร็ว จะทำให้ลูกกระสุนที่ยิงออกไปนั้นตรงและกระจายน้อยกว่าการยิงแบบธรรมดา ซึ่งเทคนิคนี้จะแนะนำให้ใช้ในการยิงระยะไกล เพราะถ้าเป็นระยะใกล้ยิงยังไงก็โดนอยู่แล้ว เทคนิคนี้ผู้เล่นระดับ Pro player หลายคนต่างก็ใช้กัน ซึ่งการใช้เทคนิคนี้ในระยะแรกคนที่พึ่งหัดทำอาจจะติดๆขัดๆไม่ชินเวลายิง แต่ถ้าทำไปเรื่อยๆก็จะชินและกลายเป็นสกิลติดตัวที่จะให้ให้ฝีมือการเล่นพัฒนาขึ้นนั่นเอง

ต้องบอกก่อนเลยว่าการใช้เทคนิคโยกตัวซ้ายขวาเวลายิงทำให้กระสุนวิ่งตรงกระจายน้อยลงก็จริง แต่ก็ไม่ใช้ว่าใช้เทคนิคนี้แล้วจะยิงไกล 4 5 นัดแล้วตายเลย มันเป็นเพียงเทคนิคที่ช่วยให้คุมปืนได้ดีขึ้นในระดับหนึ่ง

ข้อเสีย
เวลาที่เราใช้นิ้วกดปุ่ม D และ A เพื่อใช้เทคนิคการโยกตัว นิ้วของเราจะไม่ได้สัมผัสกับปุ่มที่ใช้ปั้มยาซึ่งปกติจะเป็นเลข 3 ทำให้เวลาโดนยิงอาจจะปั้มยาไม่ทัน แต่ถ้าเป็นเมาส์มาโครก็ตัดข้อเสียข้อนี้ทิ้งไปได้เลย

     เด็กติดเกมกับเกมเมอร์ต่างกันโดยสิ้นเชิง เด็กติดเกมเล่นเกมไปวันๆไม่มีจุดหมายไม่มีการพัฒนาตัวเอง ส่วนเกมเมอร์ตั้งเป้าหมายในการเล่นเกม ฝึกฝนพัฒนาตัวเองเพื่อไปสู่เป้าหมาย

ไม่บัคไม่โปรคุณคือเกมเมอร์ที่ดีคนนึง