Infestation วิธีเก็บตู้เซฟ


เป็นเกมส์ที่สมจริงสำหรับ Infestation ที่ผู้เล่นจะต้องเอาตัวรอดให้ได้เพื่อมีชีวิตอยู่ท่ามกลางฝูงซอมบี้เต็มเมือง โดยวันนี้จะมาเสนอวิธีการใช้ตู้เซฟกัน แน่นอนว่าทุกเกมส์จะต้องมีคลังส่วนตัวหรือตู้เซฟ แต่วิธีการของเกมส์นี้นั้นต่างออกไปโดยสิ้นเชิง เรามาดูขั้นตอนวิธีการวางเซฟและวิธีเก็บตู้เซฟ Infestation กันเลยดีกว่าว่าทำไงบ้าง
Infestation ตู้เซฟวิธีเก็บทำยังไง?
เริ่มต้นเลยผู้เล่นจะต้องซื้อเซฟมาก่อน จากนั้นให้สำรวจพื้นที่หาจุดปลอดภัย เพราะในเกมส์ Infestation ไม่มีสถานที่ให้คุณเดินโท่งๆเข้าไปในคลังหรือธนาคาร แต่คุณจะต้องเป็นผู้วางเซฟของคุณเองในจุดที่ปลอดภัยไร้คนหรือไร้ซอมบี้ เพราะเวลาเปิดเซฟออกมาจะต้องใช้เวลาในการเลือกของ หากวางไว้ในจุดอันตรายอาจจะทำให้ถึงแก่ชีวิตได้ เมื่อหาจุดปลอดภัยได้แล้วกดติดตั้งให้เสร็จ จากนั้นกด “E” ค้างไว้ที่ตู้เซฟเป็นอันเสร็จเรียบร้อย
โดยตู้เซฟใน Infestation จะอยู่ตรงที่คุณติดตั้งไว้จะไม่เคลื่อนย้ายไปไหนเด็ดขาด ฉะนั้นเปิดไว้ตรงไหนก็ต้องจำตำแหน่งไว้ด้วย หากต้องการเปลี่ยนจุดวางตู้เซฟก็แค่ถอนการติดตั้งแล้วหากจุดเปิดใหม่เท่านั้นเอง
วิธีการได้ตู้เซฟมานั้นไม่ยากเลยเพราะมีขายในไอเทมมอล์สามารถซื้อได้ด้วยการเติมเงินเข้าระบบอันละ 500 GC เท่านั้นเอง การมีตู้เซฟนั้นก็ถือว่าเป็นการแบ่งเบาภาระกระเป๋าได้ส่วนหนึ่ง เพราะตู้เซฟสามารถจุสิ่งของได้มากมายทำให้ผู้เล่นไม่ต้องลำบากใจในการทิ้งไอเทมที่จำเป็นออกไปนั่นเอง