เทคนิคการเล่นของ moshiyoyo

อาวุธที่ใช้บ่อยๆในการเล่น
อาวุธที่ผมใช้บ่อยๆในการเล่นบ่อยๆในการต่อสู้ผมเลือกใช้ปืนที่ชื่อว่าSIG SAUER 556  มาในการใช้งานเพราะปืนนี้จัดว่าเป็นปืนที่ดีที่สุดใน  Assault Rifles ปืนนี้มี ดาเมจ น่าจะแรงที่สุดในจำพวกปืนตระกูลนี้แล้วเป็นปืนที่หายากเลยก็ว่าได้ในประเภทปืนกลปืนนิ่งมากในระดับนึ่งผมจึงเลือกปืนนี้ในการใช้งาน  ส่วนในเรื่องของเกราะกันกระสุนครับ ผมเลือกใช้เกราะเหล็กกับหมวกเหล็กไปเลย เพราะมันสามารถกันกระสุนได้ดีที่สุดในเรื่องของเครื่องป้องกันอาจจะหายากหน่อยในการเก็บแต่เวลาโดนยิงมันช่วยได้เยอะมากทีเดียวปืนต่อมาที่ผมเลือกใช้ในเกมนี้คือ IMI TRA-21  ปืนนี้จัดว่าเป็นปืนที่แรงเลยทีเดียวการสั่นของปืนนี้จะไวกว่า ปืน SIG SAUER 556 เลย  มาแนะนำปืนที่ 3 กันเลยครับที่ใช้บ่อยๆ แล้วหาไม่ยากจนเกินไปอันคือปืน FN SCARNIGHT  ปืนนี้ค่อนข้างที่จะยิงง่ายแล้วดาเมจ พอๆกับ 2ปืนที่ผมเลือกใช้เลย มาพูดถึงกระเป๋าครับผมจะเลือกใส่กระเป๋าสีดำที่มีชื่อว่า Alice Rucksack ผมว่ามันสามารถกลบเกลื่อนการแอบของเราได้ในระดับนึ่งในสายตาเกมเมอร์คนอื่นๆซ้ำยังเก็บของไว้ในกระเป๋าได้มาก
เทคนิคการใช้ปืน
          เป็นแบบที่ธรรมดาที่สุดไม่วุ่นวายมากคือการยิงทีละนัดให้โดนเป้าหมาย โหมดการดูตัวละครนั้นจะมี 2 แบบ ถ้าเราอยู่หลังบังเกอร์หรืออะไรสักอย่างที่มีอยู่ข้างหน้าให้เราเลือกโหมดแบบ  บุคคลที่ 3 ในการ กด C ให้เราดูว่าตัวละครเรานั้นเห็นทั้งคนเห็นทั้งปืน จะได้ยิงคู่ต่อสู้ข้างหน้าได้โดนง่ายๆด้วยเทคนิคนี้สามารถยิงให้โดนเป้าหมายได้ค่อนข้างแม่นยำ โดยการยิงที่ละนัด  บางปืนสามารถกด Xเพื่อทำการยิงแบบเป็นชุดได้ มันจะยิงออกไปแบบ 3 นัดซ้อน
          อีกอย่างที่นับเป็นเทคนิคอีกก็คือความเคยชินที่เราใช้บ่อยๆในแต่ล่ะปืนครับจะทำให้เราได้เปรียบคู่ต่อสู้หรือมีความมั่นใจในการยิงของปืนนั้นๆอีกอย่างคือมันจะแม่นเองก็ว่าได้ ถ้าเรามีความชำนาญก็ยิงได้ดีว่างั้นก็ได้
การตั้งฐาน ใน (stronghold)
          การบุกครับสิ่งที่เราต้องทำก่อนจะเข้ามาในโหมดนี้คือการเตรียมของเข้ามาเองเพราะในโหมดนี้ไม่มีอะไรให้ผู้เล่นได้เก็บไปใช้สู้เลยstronghold มีของที่ใช้คราฟคือโล่ไม้ของแมพนี้เลยแล้วใช้ได้แค่อันนี้ด้วย ในนั้นจะมีให้เก็บเป็นแผ่นสีฟ้าๆผมใช้สิ่งอันในการป้องกัน หรือวิ่งไปหาคู่ต่อสู้แล้ว ถือไม้โล่กำบังไว้พอเขายิงมาเราก็ตั้งโล่ไม้แล้วได้จังหวะ ค่อยสวนกลับ
          การตั้งรับในที่นี้ให้หาคราฟบังเกอร์ไม้ไว้เยอะๆก็ได้แล้วหลบต้นไม้กับหินที่อยู่ในแมพ stronghold ตั้งบังเกอร์ปิดทางไปเลยให้เราเห็นจากการมองแบบบุคคลที่ 3 เอาแล้วรอยิงคนที่ผ่านไปผ่านมาก็ได้จะสามารถเกก็บคู่ต่อสู้ได้ง่ายและปลอดภัยระเบิดก็ถือเป็นอุปกรณืตั้งรับอย่างดีของผู้ที่แคมเปอร์ได้เลยในเมือยิงสู้ไม่ได้ก็เอาระเบิดปามันซะชนะง่ายดีแล้วพอมันหลบออกจากที่กำบังหรือบังเกอร์เราก็สวนมันก็ได้นับว่าตั้งรับแบบสบายๆ

Credit http://infest.exe.in.th/board/forum.php?mod=viewthread&tid=491