Infestation ตัวละครเติมบัตร EX Cash น่าเล่นแค่ไหน

Infestation ตัวละครเติมบัตร EX Cash น่าเล่นแค่ไหน

Infestation - ตัวละคร
Infestation – ตัวละคร
Infestation หากพูดถึงเรื่องตัวละครแล้วล่ะก็ ลืมสไตล์เกมส์ mmorpg ไปได้เลยที่ผู้เล่นสามารถเลือกสร้างตัวละครเองได้ตามใจชอบ โดยเกมส์ Infestation ตัวละครจะพร้อมเล่นสมบูรณ์แบบมาให้เลือกแทน โดยตัวละครที่ให้มานั้นจะไม่มีค่าสเตตัสพิเศษใดๆ จะต่างกันก็ตรงที่บุคลิกเสื้อผ้าหน้าผมของตัวละครเท่านั้น โดยตัวละครเบสิกพื้นฐานในเกมส์ที่ให้เลือกไม่มากนัก แต่ตัวละครที่น่าสนใจคือ ตัวละครที่ต้องเติมเงินซื้อ ฉะนั้นเรามาดู ตัวละคร Infestation บัตร EX Cash ว่าน่าเล่นสักแค่ไหน
Infestation - ตัวละครที่ต้องเติมบัตร EX Cash
Infestation – ตัวละครที่ต้องเติมบัตร EX Cash
โดยตัวละครที่ต้องเติมบัตร EX Cash นั้นจะมีสัญลักษณ์รูปแม่กุญแจล็อคอยู่ หากอยากปลดล็อกก็ต้องซื้อ โดยจะเป็นตัวละครที่อาจจะแต่งตัวแอดว๊านซ์ขึ้นมาหน่อย ดูดีมีชาติตระกูลกว่าตัวละครพื้นฐานที่เกมส์ให้มา โดยราคาก็แตกต่างกันไปตามความสวยและรายละเอียดของตัวละคร ซึ่งจริงๆแล้วเรื่องของตัวละครนั้นก็มีส่วนที่ทำให้อยากเล่นเกมส์เช่นกัน คงไม่มีใครอยากจะเล่นตัวละครที่ไม่ค่อยงามนักหรอกจริงมั้ย โดยเฉพาะสาวๆด้วยแล้ว แม้จะเป็นเกมส์แนวซอมบี้แต่ก็ขอสวยไว้ก่อนเป็นพอ
**บัตร EX Cash จะมีขายในเว็บชั้นนำอย่าง Gump, Gamertopup, Game Money, Unitry และ RTB Plus แต่หากบัตร EX Cash หายากเกินไปก็สามารถใช้ True Money เติมได้เช่นกัน แต่อาจจะไม่ได้รับสิทธิพิเศษเท่าบัตร EX Cash เท่านั้นเอง